Tìm kiếm

>

Bài phát biểu khoa học

Phân tích tự động 3-MCPD và MOSH/MOAH trong kiểm định an toàn thực phẩm

Thời gian: Thứ năm, 20 Tháng 4, 2023 (09:45 - 10:10)

Địa điểm: Tầng 2, Trung tâm SECC, đường Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP HCM

TS. Hans-Joachim Hübschmann

Hans-Joachim Huebschmann tốt nghiệp khoa Hóa học Thực phẩm tại Đại học Kỹ thuật ở Berlin, Đức, chuyên về phân tích dư lượng của các chất đồng hóa và thuốc trừ sâu trong thực phẩm.

TS. Hans bắt đầu sự nghiệp của mình trong lĩnh vực dụng cụ phân tích y tế, chẩn đoán và phát triển ứng dụng khi làm việc cho một số công ty Đức về sắc ký, khối phổ và công nghệ sinh học. Năm 2002, ông gia nhập công ty Thermo Fisher Scientific ở Bremen, Đức, và giữ một số vị trí quốc tế về phép đo khối phổ tỷ lệ vô cơ và đồng vị, GC-MS và GC-MS/MS độ phân giải cao, chuyên về an toàn thực phẩm, pháp y và phân tích dioxin. Vào năm 2015, ông đã thành lập cơ quan độc lập “Giải pháp Phân tích HANS” (HANS Analytical Solutions), hoạt động với tư cách là nhà tư vấn độc lập cho các công ty ở Châu Âu và Châu Á để phát triển quy trình chuẩn bị mẫu phân tích tự động. Với năng lực quốc tế hiện tại của mình, công ty hiện đã có mặt tại Châu Âu và Osaka, Nhật Bản.

Hans là tác giả của cuốn Wiley “Sổ tay về GC-MS” nổi tiếng, đã có mặt trên toàn thế giới là ấn bản thứ 3 vào năm 2015, 776 trang.

Cuốn thứ hai vừa ra mắt bao gồm các giải pháp tự động để chuẩn bị mẫu cho GC-MC và LC-MS, tháng 11 năm 2021, 480 trang.