Hầu hết khách quốc tế phải có thị thực nhập cảnh trước khi đến Việt Nam. Tất cả những thủ tục xin cấp thị thực thương mại đều phải có giấy mời. Mẫu thư mời của Ban tổ chức triển lãm sẽ được cập nhật vào cuối năm 2020.

Thị thực vào Việt Nam có thể xin cấp ở các đại sứ quán, lãnh sự quán Việt Nam ở nước ngoài hoặc ngay tại cửa khẩu nếu quý vị là khách mời của một số đơn vị nhà nước, hoặc đi du lịch theo gói của các công ty du lịch Việt Nam. Để xin cấp thị thực, cần chuẩn bị như sau: 

  • Đơn xin cấp thị thực (có thể khác nhau giữa của đại sứ quán hoặc lãnh sự quán) - Có hai dạng mẫu đơn: dành cho người nước ngoài và dành cho người Việt Nam ở nước ngoài..
  • 01 ảnh (3cm x 4cm)
  • Hộ chiếu gốc
  • Phí xin cấp thị thực

Quý vị có thể gửi đơn xin cấp thị thực và ảnh của mình đến đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Việt Nam, gần nơi cư trú của quý vị. Thư trả lời có thể gửi tới cho quý vị qua đường bưu điện (chuẩn bị trước phong bì có dán tem, ghi rõ tên và địa người nhận).

Cách dễ dàng nhất để xin thị thực là thông qua đơn vị dịch vụ du lịch, JEWEL TOURS (Email: info@jeweltours.com).

Thời gian chờ cấp tối thiểu là 3 ngày làm việc. JEWEL TOURS sẽ gửi cho quý vị thư chấp thuận thị thức qua email, quý vị cần in ra và mang theo đến san bay khi khởi hành. Khi đến sân bay Việt Nam, quý vị cần trình thư chấp thuận và 01 ảnh hộ chiếu (4 x 6 cm), để lấy dấu thị thực. Phí dấu thị thực là 45USD/ người, phí này có thể trả ngay tại cơ quan nhập cảnh ở sân bay. Với khách đặt phòng khách sạn qua JEWEL TOURS, phí phải trả chỉ là 15 USD/ người.

Đại lý du lịch chính thức của Triển lãm analytica Vietnam 2021 - Công ty Jewel Tours

Người liên hệ: Mr. Thành Tiến Định

Tel. +84 243 9746373

E-mail: info@jeweltours.com

Website: www.jeweltours.com